Chính sách Bảo hành

0963.844.267 Kinh nghiệm hay
Chính sách Bảo hành
Ngày đăng: 28/04/2021 12:38 PM

    1. Chính sách bảo hành/ bảo trì

    Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được Công ty TNHH Nano electric cử nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng (nếu có) miễn phí.

    Địa chỉ bảo hành: CÔNG TY TNHH NANO ELECTRIC

    Địa Chỉ: 85 Đường D2, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện Thoại: 096.3844267
    Email : nanoelectric.vn@gmail.com

    Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:

    - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành, đã được kích hoạt bảo hành hoặc kèm Phiếu Bảo Hành.
    - Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.
    - Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.

    Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành.
    Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

     

    Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, Công Ty TNHH Nano electric sẽ từ chối bảo hành và Khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa:

    - Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy.
    - Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
    - Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
    - Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Công ty TNHH Nano electric. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Kinh nghiệm hay
    Zalo
    Hotline